Hướng Dẫn Mua Hàng

Để hỗ trợ quý khách có thể dễ dàng mua được Okami – Tóc chắc khỏe, giảm rụng, khô một cách dễ dàng, chúng tôi xin giới thiệu 3 hình thức mua hàng đang được công ty chúng tôi triển khai.

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

Quý khách có thể tới trực tiếp địa chỉ cửa hàng tại số 174/40 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, TP.HCM để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp. Sau khi thanh toán quý khách sẽ nhận được sản phẩm và đầy đủ hóa đơn, chứng từ mua hàng.

Mua hàng thông qua Hotline

Bên cạnh hình thức mua hàng trực tiếp, quý khách có thể liên hệ tới số 1800-0074 để được chúng tôi tư vấn và đặt mua sản phẩm. Hotline của Okami luôn hoạt động 24/7, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Mua hàng trực tuyến trên website

Bước 1: Truy cập đường link https://okami.com.vn/index.php/san-pham/okami-toc-chac-khoe-giam-rung-kho/ , tham khảo thông tin sản phẩm

Bước 2: Lựa chọn số lượng sản phẩm, bấm “MUA NGAY”.

  •  Khách hàng sẽ được chuyển đến trang có đơn hàng của mình. Quý khách kiểm tra thông tin đơn hàng, số lượng sản phẩm trước khi thanh toán.
  • Khách hàng cũng có thể kiểm tra thông tin đơn hàng tại mục “GIỎ HÀNG” và thêm mã ưu đãi nếu có.

Bước 3: Tiến hành thanh toán đơn hàng.

Điền đầy đủ thông tin vào phiếu mua hàng. Các thông tin bao gồm:

  • Tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ email

Bước 4: Tư vấn viên sẽ gọi lại thông tin để xác nhận đơn hàng và địa chỉ giao hàng cho quý khách

Lưu ý khi mua hàng tại Okami

  • Công ty chỉ chấp nhận những đơn hàng có thông tin chính xác về số điện thoại và địa chỉ.
  • Sau khi đặt hàng, nhân viên cửa hàng sẽ chủ động liên hệ để xác nhận thông tin và thỏa thuận thêm một số điều khoản liên quan.
  • Công ty cam kết sản phẩm chính hãng 100% với đầy đủ hóa đơn và phiếu bảo hành chính thức.
  • Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển sản phẩm có thể gặp một số tình trạng hư hỏng hoặc va đập không mong muốn, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. Chúng tôi sẽ không giải quyết những sai lệch của sản phẩm sau khi quý khách đã ký nhận hàng trước đó.

Hướng dẫn giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Bước 1: Quý khách hàng nếu có bất kỳ bất cập, hay khó khăn gì trong quá trình mua hàng tại Okami, quý khách có thể gửi khiếu nại của mình đến chúng tôi qua các phương tiện sau:

  • Qua số HOTLINE giải quyết khiếu nại: 1800-0074
  • Qua email: contact@shevia.net
  • Trực tiếp tại cửa hàng Okami tại văn phòng công ty: 174/40 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bước 2: Okami sẽ xem xét yêu cầu và liên lạc với quý khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân, từ đó giải quyết hoặc thỏa thuận đền bù (khi cần thiết).

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Shopping Cart
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon