Với phương châm hướng đến sự phục vụ và bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng cũng như mang tới các sản phẩm chính hãng một cách nhanh chóng nhất, Okami xin đưa ra chính sách vận chuyển cụ thể như sau!
Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng
Quý khách có thể tới trực tiếp địa chỉ số 174/40 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh để nhận hàng trực tiếp.
Khi nhận hàng, quý khách sẽ nhận được sản phẩm đi kèm với các chứng từ, phiếu bảo hành, hóa đơn bán hàng, hóa đơn tài chính (nếu có yêu cầu).
Chuyển phát giao hàng đến tận nhà
Khi khách hàng mua hàng online tại website, Okami sẽ ủy quyền cho các đơn vị chuyển phát. Vì vậy khi đặt hàng, quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin, đảm bảo chính xác để nhận hàng sớm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu hàng thất lạc do quý khách cung cấp thông tin thiếu chính xác.
Thời gian giao hàng có thể từ 2 – 3 ngày làm việc (chuyển phát nhanh) và 5 – 10 ngày làm việc (chuyển phát thường). Chi phí vận chuyển dựa theo đơn giá bên đơn vị chuyển phát cung cấp.
Một số quy định về vận chuyển – giao nhận
Trước khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và đối chiếu với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có). Sau khi xác nhận giao hàng thành công, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
Giá bán sản phẩm chưa bao gồm phí vận chuyển và phụ phí.